Hoạt động kinh doanh

Hội nghị tổng kết công tác phối hợp đấu tranh phòng, chống tệ nạn cờ bạc dưới hình thức số lô, số đề năm 2022

4/8/2023 4:54:41 PM

Chiều ngày 07/4/2023, Công an tỉnh phối hợp với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Quảng Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp đấu tranh phòng, chống tệ nạn cờ bạc dưới hình thức số lô, số đề năm 2022.

   Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đại tá Trần Quang Hiếu - Phó Giám đốc,  Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh; đồng chí Hoàng Minh Tuấn - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty. Tham dự Hội nghị có các đồng chí là đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Tham mưu, Phòng công tác Đảng và công tác Chính trị Công an tỉnh; Công an các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh; các cán bộ lãnh đạo, quản lý Công ty và các phòng chuyên môn nghiệp vụ. Dự và đưa tin về Hội nghị có các phóng viên Báo Quảng Bình, Đài PTTH Quảng Bình và phóng viên ANTQ Công an tỉnh.
   Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về tình hình, kết quả của công tác phối hợp trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn cờ bạc dưới hình thức số lô, số đề năm 2022; những vấn đề khó khăn, hạn chế và nguyên nhân; đồng thời đưa ra các nhiệm vụ, giải pháp quan trọng để nâng cao hiệu quả công tác phối hợp trong năm 2023 và thời gian tới. Trong đó, nhiệm vụ trọng tâm là tập trung tuyên truyền tác hại của số lô, số đề đối với người dân; tăng cường công tác quản lý và phát triển hệ thống đại lý; đồng thời xây dựng kế hoạch, bố trí lực lượng triển khai các biện pháp đấu tranh, triệt phá các đối tượng cố tình vi phạm tệ nạn số lô, số đề.
   Cũng tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Hoàng Minh Tuấn đã khen thưởng các đơn vị thuộc Công an tỉnh đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn cờ bạc dưới hình thức số lô, số đề năm 2022.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đóng góp ý kiến Bản in
Họ và tên
Nội dung hỏi
  Mã xác nhận: 2967

Số cần dò:

Chọn ngày: ...

 

Số cần dò:

Chọn ngày: ...

Lễ đón nhận HCLĐ hạng 3