Hoạt động kinh doanh

Hội nghị Người lao động và sơ kết hoạt động kinh doanh quí I-2023

4/3/2023 4:29:18 PM

Sáng ngày 02/4/2023, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Quảng Bình phối hợp với BCH Công đoàn Công ty tổ chức Hội nghị Người lao động và sơ kết hoạt động kinh doanh quí I-2023. Dự Hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Công ty, các đoàn thể cùng toàn thể CBCNV Công ty.

   Hội nghị đã thảo luận và thông qua Báo cáo HĐKD quí I-2023, Báo cáo tình hình, kết quả thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động thời gian qua, nghe các phát biểu tham luận của các phòng, đơn vị trực thuộc. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã ghi nhận và giải đáp các kiến nghị, đề xuất của người lao động. Hội nghị đã tiến hành bầu Ban TTND nhiệm kỳ 2023-2025. Tại Hội nghị, Công ty đã tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2022 và quý I năm 2023. 

   Trong năm 2022 và quý I năm 2023, mặc dù vẫn còn gặp nhiều khó khăn nhưng HĐKD của Công ty đã thu được những kết quả rất đáng ghi nhận, các chỉ tiêu cơ bản đều vượt cao so với kế hoạch và tăng trưởng vượt trội so với cùng kỳ; việc làm, đời sống và các quyền lợi, phúc lợi của người lao động luôn được đảm bảo và nâng cao; quy chế dân chủ được quan tâm thực hiện tốt. CBCNV Công ty luôn đoàn kết, phấn đấu xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh./.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đóng góp ý kiến Bản in
Họ và tên
Nội dung hỏi
  Mã xác nhận: 2997

Số cần dò:

Chọn ngày: ...

 

Số cần dò:

Chọn ngày: ...

Lễ đón nhận HCLĐ hạng 3